Vijay - Favicon

பாடசாலை மாணவர்கள் தொடர்பான ஆய்வு -அதிர்ச்சிகர அறிக்கை வெளிவந்தது


கொவிட் பருவத்தில் பாடசாலைகள் நடத்தப்படாமையால் இலங்கையில் குழந்தைகளின் கல்வியறிவு கடும் பின்னடைவைச் சந்தித்துள்ளதாக அண்மையில்் மேற்கொள்ளப்பட்ட ஆய்வு அறிக்கை ஒன்றில் தெரியவந்துள்ளது.


அறிக்கையின்படி, மூன்றாம் வகுப்பு சிறார்களில் சுமார் 90 சதவீதம் பேர் போதிய கல்வியறிவு அல்லது எண்ணியல் திறன்களைப் பெற முடியவில்லை.



பள்ளி மாணவர்களுக்கு கொவிட் தொற்றுநோய் காலப்பகுதியில் ஏற்பட்டிருந்த கல்வியறிவு தொடர்பான தாக்கத்தை கண்டறிய கல்வி அமைச்சகம் ஆய்வொன்றை நடத்தியது.

அதாவது டிசம்பர் 2021 முதல் ஜனவரி 2022 வரையிலான காலகட்டத்தில் இந்த ஆய்வு மேற்கொள்ளப்பட்டது.


நாட்டின் ஒவ்வொரு மாகாணத்தையும் உள்ளடக்கிய 1,009 பாடசாலைகளில் இருந்து சுமார் 10,000 மூன்றாம் தரப் பிள்ளைகள் இதற்காக பங்குபற்றியுள்ளனர்.

கேட்டல், பேசுதல், படித்தல், எழுதுதல், எண்கள் மற்றும் அடிப்படை கணித அறிவு உள்ளிட்ட பல துறைகளில் ஆய்வு நடத்தப்பட்டது.



அதில் 90 சதவீத சிறார்களால் போதிய கல்வியறிவு அல்லது எண்ணியல் திறன் பெற முடியவில்லை என்பது தெரியவந்துள்ளது.

இந்த ஆய்வில் பங்கேற்ற சிறார்களில் 27 சதவீதம் பேர் கேட்கும் திறனைப் பெற்றுள்ளனர்.

அந்தத் திறமையில் 73 சதவீத குழந்தைகள் தோல்வியடைந்துள்ளனர்.

பேசும் திறனை எதிர்கொண்ட குழந்தைகளில் 20 சதவீதம் பேர் தேர்ச்சி பெற்றுள்ளனர், 80 சதவீதம் பேர் தோல்வியடைந்துள்ளனர்.


கணக்கெடுப்பில் பங்கேற்ற குழந்தைகளில் 37 சதவீதம் பேர் படிக்கும் திறனையும், 34 சதவீதம் பேர் மட்டுமே எழுதும் திறனையும் முடித்துள்ளனர்.

குழந்தைகளின் எண் அறிவுத் தேர்வில் மிகக் குறைந்த எண்ணிக்கையில் சுமார் 7 சதவீதம் பேர் தேர்ச்சி பெற்றுள்ளனர்.


பாடசாலைகள் மூடப்பட்டிருந்த காலப்பகுதியில் 26 வீதமான சிறுவர்களுக்கு இணையவழிக் கல்வி வசதிகள் கிடைக்கவில்லை என கல்வி அமைச்சு வெளியிட்டுள்ள அறிக்கையில் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.



இந்த அறிக்கை வெளியீட்டு விழாவில் கலந்து கொண்ட கல்வி அமைச்சர் சுசில் பிரேமஜயந்த், குறைந்த எழுத்தறிவு திறன் கொண்ட மாணவர்களை கண்டறிந்து அவர்களின் கல்வி தேவைகளை பூர்த்தி செய்ய நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் என்றார். 



Source link

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *